Mon – Sat: 8:00 – 17:30
0247.3054.166 – 0398.195.195

Tổng quan

Giới thiệu chung:

Nguyên Minh Group được thành lập vào tháng 8 năm 2021  là Tập đoàn đa ngành có hơn 10 thành viên liên kết. Với chức năng chính là chuyên kinh doanh, môi giới các sản phẩm bất động sản công nghiệp do Nguyên Minh Group làm Chủ đầu tư, đồng thời tham gia kinh doanh, môi giới sản phẩm của các dự án bất động sản khác trên toàn quốc. Hướng tới doanh nghiệp đầu tư bất động sản top 10 trên cả nước.

Bối cảnh trong nước:

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước có những chuyển biến tích cực, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam đang đứng trước muôn vàn cơ hội để bứt phá, thay đổi vị thế trong khu vực và trên thế giới. Công nghiệp là một nền kinh tế sản xuất nhiều vật chất, có tầm quan trọng trong cơ cấu ngành của nền kinh tế, đặc biệt là với giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại đất nước của Việt Nam. Nguyên Minh Group bằng sự nhiệt huyết của mình đã và đang chủ động, vận dụng tiềm lực vốn có nhằm tăng cường sức hút, sẵn sàng gia nhập sự thay đổi của thị trường.

Định hướng phát triển:

Nguyên Minh Group định hướng trở thành một trong những đơn vị xây dựng – thương mại, cơ sở hạ tầng – bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Nguyên Minh Group và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng, song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh, Nguyên Minh Group đã và đang tập trung nỗ lực phát triển đội ngũ cán bộ cán bộ giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc tạo ra sức mạnh là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Nguyên Minh Group.

Sứ mệnh:

Sứ mệnh của Nguyên Minh Group là trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác trong và ngoài nước, không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc phát triển dự án đồng thời hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh dựa trên nền tảng kinh nghiệm, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.

Các hoạt động kinh doanh của Nguyên Minh Group.

  • Kinh doanh bất động sản, hạ tầng khu công nghiệp
  • Dịch vụ cho thuê nhà xưởng và nhà ở, tái thiết đô thị
  • Cung cấp các trang thiết bị phục vụ An Ninh – Quốc Phòng
  • Cung cấp các trang thiết bị phục vụ y tế
  • Cung cấp Pin năng lượng cho xe điện